Dr. James Kottoor
My heart-felt congrats to Joseph Padannamakkel for the researched article he wrote on the saint of the Gutter. When you read some writers it is like taking a sleeping pill. Instantly you dose off. When you read others, even if you are sleeping it will instantly shake you and wake you full awake. Writers should be of the second type and it is for that I congratulate Joseph Padannamakkel. Once you start reading Joseph Padannamakkel you can never dose off.
I read it immediately after he wrote it and it really shook me up and left me simply flabbergasted and wanted to react immediately but could not due to overload of work with CCV. Today when I opened it to write I find it a hot bed of controversy. That is what any topic should become when it is openly discussed raising pros and cons, because there is not a saint without a dirty past nor a sinner without a bright future. Think of St.Augustine.
Whenever I wrote about saints in India, I always mentioned Gandiji who was a Hindu, a naked Fakir, and Mother Theresa who was a foreigner. That does not mean that there are no saints in India, only none could impress me as much as Gandhiji and Mother did, not because they are flawless but simply because the good they did to humanity, especially the poor and out castes in this Casteism driven India, simply drowns their minor or even some of the major weakness in their personal lives. It is also my weakness to think admiringly of Mamatha of W.Bengal, when I speak of Moher Theresa, because among politicians she shine better for identifying with the poor in her Sari similar to Theresa sisters in spite of many allegations against her.
I am not an advocate of saints or saint-making. Can you find any saint without shocking failures in their lives. Just think of John Paul II or even Francis Xavier and historic revelations of reported Inquisitions carried out in Goa. Even when Mother Theresa was alive I came across many allegations against her, which due to time crunch I could not do an objective study. But when I read Joseph Padannamakkel I was both excited about the researched facts he has cited to prove his point and simply shattered by some of them like that she used 90% donations received to make the then Pope John Paul II happy. May he has proof but I don’t have and so I wanted to write and ask him for his proof. I request him now to send it to me if he has or if it was only a hearsay report. I too heard such reports but never gave much credence to them.
I am not here to enter into an argument with anyone but to request all to know there are not just two opinions on a controversial topic but hundreds of views and none of us should pass judgements before we patiently listen to all of them. But I have no hesitation to congratulate Joseph Padannamakkel for the powerful researched articles he writes always and most of all for the courage he shows to take a stand of his own, on the basis of facts he succeeds to unearth. So let the discussion go on and all the best to both pros and cons, because we the listeners stand to learn and benefit from your contributions.
This comment has been removed by the author.
ReplyDeleteനല്ലയൊരു കമന്റ് എഴുതുകയും എന്റെ ലേഖനത്തെ വിമർശനാത്മകമായ രീതിയിൽ അഭിനന്ദിക്കുകയും ചെയ്ത Dr ജെയിംസ് കോട്ടൂരിനു നന്ദി. സഭയുടെയോ സഭയോട് അനുബന്ധിച്ചുള്ള സ്ഥാപനങ്ങളുടെയോ പണമിടപാടുകളിലെ ക്രയവിക്രയകാര്യങ്ങളിൽ സാധുവായ തെളിവുകൾ നല്കുകുകയെന്നത് എളുപ്പമല്ല. പാലായിലെ മാണി, കോഴയുടെ ചക്രവർത്തിയെന്നു കേരളത്തിലെ ഭൂരിഭാഗം ജനങ്ങളും രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികളും വിശ്വസിക്കുന്നു. പക്ഷെ പുരോഹിതരും പാലാക്കാരും ബിഷപ്പുമാരും അതു വിശ്വസിക്കില്ല. അവരും തെളിവുകൾ ഹാജരാക്കാൻ പറയുന്നു. അല്ഫോൻസായുടെ കബറിടത്തിൽ നിന്നും ചാക്കുകെട്ടുകൾ സഹിതം കറൻസികൾ ദിനംപ്രതി പാലാ അരമണവാസികളായ പുരോഹിതർ എന്നും വണ്ടികളിൽ ചുമക്കുന്നുണ്ട്. അതിന്റെ കണക്കുകൾ എത്രയെന്നു ചോദിച്ചാൽ ഒരു അല്മെനിക്കും ഉത്തരം പറയാൻ സാധിക്കില്ല. മദർ തെരസായുടെ കഥയും അതുപോലെ തന്നെ. പുരോഹിതരും ബിഷപ്പുമാരും അദ്ധ്യാപകരിൽ നിന്നും വിദ്യാർത്ഥികളിൽനിന്നും കണക്കില്ലാതെ വസൂലാക്കുന്ന പണം വിശുദ്ധ കോഴയുടെ പരിധിയിൽ വരുന്നതുകൊണ്ട് ആർക്കും ചോദ്യം ചെയ്യാൻ സാധിക്കില്ല.
ReplyDeleteലോകത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽനിന്നും മദർ തെരാസായ്ക്ക് കിട്ടിയടത്തോളം പണം ഒരു ധർമ്മ സ്ഥാപനങ്ങൾക്കും ലഭിച്ചിട്ടില്ല. അതു എവിടെ പോയിയെന്നു ചോദിച്ചാൽ സഭയോടുള്ള നിന്ദയുമാകും. ഇന്നും കോടികൾ അവിടെ ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. മിക്ക രാജ്യങ്ങളിലെയും ഭരണകൂടങ്ങളിൽ അവർക്കുള്ള സ്വാധീനം അത്രയധികമായിരുന്നു. കൽക്കട്ടായിലെയും ഇന്ത്യയിലെയും ദാരിദ്ര്യത്തെ ചൂഷണം ചെയ്തുകൊണ്ടാണ് അവർ കോടാനു കോടി ഡോളർ സമാഹരിച്ചിരിച്ചിരുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ ദരിദ്രർക്കായി ഉപയോഗിക്കേണ്ട പണം അവർ ലോകത്തിന്റെ നാനാഭാഗത്തുമായി അഞ്ഞൂറിൽപ്പരം മിഷ്യൻ സ്ഥാപനങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കുകയാണുണ്ടായത്. ക്രിസ്റ്റഫർ ഹിച്ചിൻസാണ് പ്രധാന വിമശകൻ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആരോപണങ്ങൾക്ക് മറുപടി പറയാൻ നാളിതു വരെ തെരാസായുടെ സ്ഥാപനത്തിനോ വത്തിക്കാനോ സാധിച്ചിട്ടില്ല. ഭിഷ്വഗരനായ ഡോക്ടർ അരുൺ ചാറ്റർജി കൽക്കട്ടയിൽ മദറിന്റെ ആതുര ഭവനങ്ങളിൽ ഏതാനും മാസങ്ങൾ താമസിക്കുകയും അവിടുത്തെ സാമ്പത്തിക കാര്യങ്ങളെ പഠിക്കുകയും ചെയ്ത ശേഷമാണ് ബുക്ക് എഴുതിയത്. അദ്ദേഹം ഹിന്ദുവായതുകൊണ്ടു പുസ്തകത്തിലെ വിവരങ്ങൾ തെരേസാ ഭക്തർ മുഖവിലയ്ക്ക് എടുക്കുന്നുമില്ല. ചാറ്റർജി ഒരു മതത്തിലും വിശ്വസിക്കാത്ത ഒരു യുക്തിവാദിയാണ്.
മദർ തെരസായുടെ ഓർഡറിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന കന്യാസ്ത്രികൾ അവിടെ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ പുറം ലോകത്തോട് പറയുകയില്ല. കാരണം അവരുടെ നിലനിൽപ്പിന്റെ പ്രശ്നം കൂടിയാണ്. അതേ സമയം തെരസായുടെ വില്ലത്തരത്തെപ്പറ്റി അവിടെനിന്നും പിരിഞ്ഞു പോയ കന്യാസ്ത്രീകളുടെ റിപ്പോർട്ടുകളുണ്ട്. തെളിവുകൾ എവിടെയെന്നുള്ള ചോദ്യത്തിന് പാലാക്കാർക്ക് വിശുദ്ധനായ മാണിയെപ്പോലെ അവർ പറയുന്നത് വിശ്വസിക്കുകയോ വിശ്വസിക്കാതെയിരിക്കുകയോ ചെയ്യാം. ഹേറോദോസ് രാജാവ് യേശുവിന്റെ ജനനശേഷം രാജ്യത്തുള്ള ശിശുക്കളെ വധിക്കാൻ ആജ്ഞ നൽകി. തെളിവുകൾ എവിടെയെന്നു ചോദിച്ചാൽ ചരിത്ര പുസ്തകത്തിൽ അങ്ങനെ ഒരു സംഭവം നടന്നിട്ടില്ല. മദർ ഭക്തർക്ക് ഈ കഥ വിശ്വസിക്കാൻ പ്രയാസവുമില്ല.
വേദനകൊണ്ടു പുളയുന്ന രോഗികളോട് വേദന വരുന്നത് ഈശോ ഉമ്മ വെക്കുന്നതു കൊണ്ടെന്നു തെരേസാ അവരോടു പറയുമായിരുന്നു. വേദന സംഹാരി മരുന്നുകൾ കൊടുക്കാത്ത മദർ തെരസായ്ക്ക് ഗുരുതരമായ അസുഖം ബാധിച്ചപ്പോൾ ഇന്ത്യയിലെ പ്രസിദ്ധമായ ബിർളാ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ചീകത്സ നേടി. എല്ലാ ആധുനിക ചീകത്സാ സൗകര്യങ്ങളും അവർക്കു ലഭിച്ചു. ഇതു കപട ഭക്തിയല്ലാതെ മറ്റെന്താണ്.?
വത്തിക്കാനിൽ ഒരു പുണ്യവാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പുണ്യവതിയെ സൃഷ്ടിക്കാൻ പിശാചിന്റെ വക്കീലിൽ നിന്നും മാലാഖായുടെ വക്കീലിൽ നിന്നും തെളിവെടുപ്പുകളും മൂന്നു അത്ഭുതങ്ങളും ജോൺ പോളിന്റെ കാലംവരെ വത്തിക്കാനു വേണമായിരുന്നു. കുറ്റാരോപണങ്ങൾ വെളിയിൽ വരുമെന്നുള്ള ഭയപ്പാടുമൂലം തെരാസായുടെ കാര്യം വന്നപ്പോൾ വിശുദ്ധ നടപടികൾക്കായുള്ള പിശാചിന്റെ വക്കീൽ ഇന്നാവശ്യമില്ല. അല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ക്രിസ്റ്റഫർ ഹിച്ചിൻസിൽ നിന്നും ഡോക്ടർ ചാറ്റർജിയിൽ നിന്നും വത്തിക്കാന്റെ പിശാച് വക്കീൽ തെളിവുകളെടുക്കുമായിരുന്നു. മദർ തെരേസാ വന്നപ്പോൾ ഒരു അത്ഭുതം മതി. ആ അത്ഭുതം ലഭിച്ച വ്യക്തി ആരെന്ന് ഇന്നും ലോകത്തിന്റെ മുമ്പിൽ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. ഇരുപത്തിയൊന്നാം നൂറ്റാണ്ടിലും അത്ഭുതങ്ങളിൽ വിശ്വസിക്കാൻ സഭ പഠിപ്പിക്കുന്നതും വിസ്മയം തന്നെ. കത്തോലിക്കാ സഭയുടെ പ്രതിച്ഛായ ലോകം മുഴുവനും മങ്ങിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാലഘട്ടത്തിൽ മദർ തെരേസായെപ്പോലുള്ള ഒരു പുണ്യവതി നേട്ടമുണ്ടാക്കുമെന്നു വത്തിക്കാൻ ചിന്തിക്കുന്നുണ്ടാകാം.
"അവൻ ഏകനായിരിക്കുന്നതു നന്നല്ല" എന്ന ദൈവത്തിന്റെ മനുഷ്യനെക്കുറിച്ചുള്ള കരുതൽ വകവയ്ക്കാതെ 'സന്യാസജീവിതം' എന്ന മുഖംമൂടിധരിച്ചു അഭയമാരെ കശാപ്പുചെയ്യുന്ന കപട പൗരോഹിത്യത്തിന് എന്തുമാകാം , ജനത്തിനു വിവേകം ഉദിക്കുവോളം! "രാജാവ് നഗ്നനെന്നു" പറയുന്ന കുഞ്ഞിനെയും കൊല്ലാക്കൊല ചെയ്യാൻ മടിക്കാത്ത പൗരോഹിത്യത്തോടു എനിക്കു പറയുവാനൊന്നേയുള്ളൂ "അധികനാൾ ഈ കളി നിങ്ങൾക്കു ഇനിയും തുടരാനാവില്ല! കാരണം കാട്ടാളന്റെ മകൻ ചൊവ്വയിലും എത്തിക്കഴിഞ്ഞു !" ! ''വേദനകൊണ്ടു പുളയുന്ന രോഗികളോട് വേദന വരുന്നത് ഈശോ ഉമ്മ വെക്കുന്നതു കൊണ്ടെന്നു തെരേസാ അവരോടു പറയുമായിരുന്നു. വേദന സംഹാരി മരുന്നുകൾ കൊടുക്കാത്ത മദർ തെരസായ്ക്ക് ഗുരുതരമായ അസുഖം ബാധിച്ചപ്പോൾ ഇന്ത്യയിലെ പ്രസിദ്ധമായ ബിർളാ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ചീകത്സ നേടി. എല്ലാ ആധുനിക ചീകത്സാ സൗകര്യങ്ങളും അവർക്കു ലഭിച്ചു. ഇതു കപട ഭക്തിയല്ലാതെ മറ്റെന്താണ്.? '' ഈ അറിവും നൂതനം ! കപടതേ, നിന്റെപേര് കത്തനാരെന്നോ!?
ReplyDeleteMany people especially Christians considered Mother Theresa as a living Saint during her life time. By elevating her into Sainthood, Vatican in fact is heeding to, rather respecting a popular sentiment.
ReplyDeleteMany people especially Christians considered Mother Theresa as a living Saint during her life time. By elevating her into Sainthood, Vatican in fact is heeding to, rather respecting a popular sentiment.
ReplyDelete