Translate

Saturday, February 28, 2015

എറണാകുളം സമ്മേളനത്തിൽ കേട്ടത്

കൊച്ചിയില്‍ KCRM ന്‍റെ നേതൃത്വത്തില്‍ 2015 ഫെബ്രുവരി 28ന് നടന്ന  കത്തോലിക്കാസഭാ 
 മുന്‍ സന്ന്യസ്തരുടെയും വൈദികരുടെയും 
ദേശീയ സമ്മേളനത്തിൽ കേട്ടത് 



"വടക്കോട്ട്‌ പോകുന്ന വണ്ടിയിൽ കയറാനുള്ളയാൾ അറിയാതെ തെക്കോട്ട്‌ പോകുന്ന വണ്ടിയിൽ കയറിയിട്ട് തെറ്റ് മനസ്സിലായപ്പോൾ വണ്ടിയുടെ ഇടനാഴിയിലൂടെ വടക്കോട്ട്‌ ഓടുന്നതുപോലെയുള്ള പാഴ് വേലയാണ്  സന്യാസജീവിതം മടുത്തവർ സഭക്കുള്ളിൽ അനുഭവിക്കുന്നത്." ശ്രീ മാണി പറമ്പേട്ട്


"ദൈവമുണ്ടോ എന്ന ചോദ്യം പോലും അനുവദനീയമാകുമ്പോൾ മാത്രമേ സഭയിൽ വ്യക്തിസ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടെന്നു പറയാനൊക്കൂ. അന്ധമായ വിശ്വാസത്തിലും അനുസരണയിലും ഉറപ്പിച്ചതാണ് സഭയുടെ അസ്ഥിവാരമെങ്കിൽ അത് ബലഹീനമാണ്.
ഈ മീറ്റിങ്ങിന്റെ ഉദ്ദേശ്യങ്ങളിൽ ഒന്ന് - സഭയിൽ പുനർചിന്തനത്തിനുള്ള പ്രേരണയാകുക; രണ്ട്  - നമ്മൾ ചര്ച്ച ചെയ്യുന്ന പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ച് സമൂഹത്തെ ബോധവത്ക്കരിക്കുക.
അധർമത്തിന്റെ പക്ഷത്തുനിന്നുകൊണ്ട് ജയിക്കുന്നതിലും എത്രയോ വലിയ നേട്ടമാണ് ധർമത്തിന്റെ പക്ഷത്തു നിന്നുകൊണ്ട് തോല്ക്കുന്നത് എന്നല്ലേ ശ്രീ നാരായണഗുരു പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്. " ഡോ കെ.പി. മത്തായി

" പോയവരും നില്ക്കുന്നവരും ഒരേ ലക്ഷ്യത്തിനായി നിലകൊള്ളുന്നു - യേശുവിന്റെ സന്ദേശത്തിന്റെ വാഹകരാകുക." -  ഫാ. ജോണ്‍ കൊച്ചുമുട്ടം

I'm in my eighties. I'm still a questioning, doubting and searching atheist. The only thing I know now is (like Socrates) that I don't know anything. Dr. James Kottoor

"I've no bitterness against consecrated life. I only seek justice from my Order, from the society and from the Pope. I want to go back to my convent." Sr. Anitha (who had been recently deported from her convent in Italy and was rejected by her own congregation in India.)

2 comments:

  1. മദര്‍ തെരേസയ്‌ക്കെതിരായ പരാമര്‍ശം: ഭാഗവതിനെതിരേ വ്യാപക പ്രതിഷേധം
    Story Dated: Wednesday, February 25, 2015 01:03

    mangalam malayalam online newspaperന്യൂഡല്‍ഹി: മതപരിവര്‍ത്തനമെന്ന ലക്ഷ്യം മുന്‍നിര്‍ത്തിയായിരുന്നു ഇന്ത്യയില്‍ മദര്‍ തെരേസയുടെ സന്നദ്ധ സേവന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെന്ന ആര്‍.എസ്‌.എസ്‌. അധ്യക്ഷന്‍ മോഹന്‍ ഭാഗവതിന്റെ പ്രസ്‌താവനയ്‌ക്കെതിരേ ദേശവ്യാപക പ്രതിഷേധം. പരാമര്‍ശം പിന്‍വലിക്കണമെന്നു ചൂണ്ടിക്കാട്ടി ബി.ജെ.പി. ഒഴികെയുള്ള രാഷ്‌ട്രീയ പാര്‍ട്ടികള്‍ രംഗത്തെത്തി.

    ആർ. എസ്. എസ് അദ്ധ്യക്ഷൻ മോഹൻ ഭാഗവതിനേപോലുള്ള വിഡ്ഡികോമാളികളെ സങ്കടനയിൽ
    തുടരുവാൻ അനുവദിക്കുന്നത് ആ സങ്കടനയുടെതന്നെ തകർച്ചക്ക് കാരണമായിതീരുമെന്ന് പ്രത്യേഹം
    പറയേണ്ടതില്ല. ജീവിച്ചിരിക്കെതന്നെ വിശുദ്ധയെന്ന് നാമഹരണം ചെയ്യപ്പെട്ട ഒരാളാണ് സിസ്റ്റർ. മദർ
    തെരേസ. കുഷ്ടരോഗികളായ നൂറുകണക്കിന് പട്ടിണിപാവങ്ങൾക്ക് താമസവും വസ്ത്രവും ആഹാരവും
    കൊടുത്ത് തന്റെ സംരക്ഷണയിൽ കാത്ത് പരിപാലിച്ച സിസ്റ്റർ മദർ തെരേസയോട് ആർ. എസ്. എസ്
    അദ്ധ്യക്ഷൻ മോഹൻ ഭാഗവതർ നടത്തിയ പ്രസ്ത്ഥാവന തികച്ചും നിന്ദ്യവും മ്ലേച്ചവും ആയിപ്പോയി
    എന്ന് എടുത്ത്പറയേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. നമ്മുടെ ഇന്ത്യാരാജ്യത്ത് ആർ. എസ്. എസ് അദ്ധ്യക്ഷൻ മോഹൻ
    ഭാഗവതിനേപോലെ മ്ലേച്ചനായ ഒരു നേതാവിനെ എത്ര താഴേക്കിടയിലേക്ക് ഇറങ്ങിചെന്നാലും കണ്ടെന്ന് വരില്ല.
    ഇവന്റെയൊക്കെ കാലുകഴുകുന്നവനേയും നേതാവായി അംഗീകരിക്കുന്നവരേയും നാട്ടിൽനിന്നല്ല രാജ്യത്ത്
    നിന്നുതന്നെ പാലായിനം ചെയ്യിക്കേണ്ടതാണ്. അതല്ല മറിച്ച് ഒരു തോട്ടേ പോയവരെല്ലാം പൂളോന്മാരെന്നു
    ആർ.എസ്.എസ് -നെ വില കുറച്ച് കാണേണ്ടതായി വരും. ഈ ഭാഗവതർ ഏത് മതക്കാരനാണ്, അദ്ദേഹം
    ഹിന്ദുവല്ലെന്ന് ഉറപ്പാണ്. രാജ്യത്ത് മതങ്ങളെ തമ്മിൽ തല്ലിച്ച് ഭീകരാന്തരീക്ഷം ഉണ്ടാക്കാൻ തയ്യാറായി ഏതോ
    ടെറിസ്റ്റുകളുടെ പിൻപാണോ ഈ മോഹൻ ഭാഗവതർ എന്ന് സംശയിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ലോകമെംബാടും
    അറിയപ്പെടുന്ന അശരണരുടെ അമ്മ അതാണ് മദർ തെരേസ. വലിയ മണിമന്ദിരങ്ങളിലോ ശീതീകരിച്ച മറ്റ്
    ഉറവിടങ്ങളിലോ അല്ലായിരുന്നു മദർ സേവനമനുഷ്ടിച്ചിരുന്നത്. കൽക്കത്തായുടെ വൃത്തികെട്ട തെരുവുകളിൽ
    പുഴുത്തരിച്ച് പട്ടിണിമൂലം ജീവിതം അവസാനിക്കാറായ കുഷ്ടരോഗികളെ വാരിയെടുത്ത് തന്റെ സംരക്ഷണയിൽ
    അവരുടെ മുറിവുകൽ വച്ചുകെട്ടി ആഹാരം നൽകി വസ്ത്രങ്ങൽ ഉടുപ്പിച്ച് ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടു
    വരുകയാണ് മദർ ചെയ്തത്. അവർ ക്രിസ്ത്യാനിയാണോ ഹിന്ദുവാണോ മുസ്ലീമാണോ എന്നൊന്നും മദർ
    തെരക്കിയില്ല, അവരെ സ്നേഹിക്കാൻ പഠിപ്പിച്ചു. മദറിനെ വിശ്വസിച്ചവരെല്ലാം മദർ പറയുന്നത് അനുസരിച്ചു.
    അല്ലാതെ ഒരു മത പരിവർത്തനം ആയിരുന്നില്ല മദർ ചെയ്തിരുന്നത്. ആണെങ്കിൽതന്നെ അതിനെ കുറ്റം
    പറയാൻ നമുക്കാകുമോ. ലോകത്തിന്റെ നാനാമുഖങ്ങളിൽ ഇനിയും അനേകം പേർ ഇതുപോലെ കഴിയുന്നുണ്ട്.
    ഈ ഭാഗവതർ പോയി മദറിനേപോലെ അവരെ വാരിയെടുത്ത് സംരക്ഷണം നൽകി തന്റെ മതത്തിൽ ചേർക്കട്ടെ.
    ആനപുറത്തിരിക്കുന്നവനു കാൽ നടയറിയില്ല. ഭാഗവതർക്കും സംഭവിച്ചതതും അതാണ്. ജനങ്ങളുടെ കണ്ണിൽ
    പൊടിയിട്ട് കാലം കഴിക്കുന്നവർ ഭാഗവതരെപോലെ അനേകം മ്ലേച്ചർ നമ്മുടെയിടയിലുണ്ട്. ശ്രഷ്ടാവിന് തെറ്റ്പറ്റിയാൽ
    ശ്രഷ്ടി എങ്ങനെ നന്നാകും, അനുഭവിക്കുകതന്നെ ശരണം. മ്ലേച്ചൻ ഭാഗവതരും അവന്റെ ശ്രഷ്ടാന്തങ്ങളും എല്ലാം
    അതിൽപ്പെടും.

    ReplyDelete
  2. Pious prayerful Atheist: Comment sent by James Kottoor

    I am quoted as saying: ”I am in my eighties. I'm still a questioning, doubting and searching atheist,” at the ex-priests meet in Ernakulum. Quoting part of a sentence or out of context can be very misleading and misrepresenting a person. This is just one case in point.
    After long search and prayerful study the one conclusion I reached long ago was this: “The only thing I know for certain is that I do not know and that applies to things in this world and in the next and I wrote it in my book: Womb to Tomb. Later I discovered that it was first discovered, not by me but by Socrates who lived 500 years before Christ. So what am I now? Still I am a very ignorant, doubtful, questioning, searching, prayerful, devout, believing, pious atheist. A bundle of contradictions in every sense – of course not all things at once but alternating as I move from facing one problem to another, ranging from bad to worst, sweet to bitter.”
    This is just to put records straight. Some 670 are reported to have attended the meet. Just to have an on the spot experience I was present from the very beginning from 9 am to 4.30 pm. It was a very informative experience. What I expected to hear as the central part of the gathering was a recounting of the experiences of various participants which led them to leave priesthood or religious life. This has not happened. This experience varies from person to person. What happened was very short felicitations from various participants – I happened to be one of them selected – to this historic gathering.
    Honestly I did not go there to felicitate but to listen and learn from the experiences of many who left. These experiences could be varying from the worst to the best, catastrophic to comforting, tolerable to edifying to disturbing. Some may have only a bitter bag of experiences, others a mixed bag ranging from good, better, best, or bad, worse, worst. This recounting can still be done So I propose to recount my story instead of asking others to recount their story. You have to become the change you want to bring about. Almayasabdam could be the forum for this story telling. May I therefore take this opportunity to invite better suggestions from our better enlightened readers." James kottoor

    ReplyDelete